ĐỊA CHỈ BÁN THẢM CỎ NHÂN TẠO LỚN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

10-04-2023 11:25

ĐỊA CHỈ BÁN THẢM CỎ NHÂN TẠO TẠI ĐÀ NẴNG

TỔNG KHO THẢM TRẢI SÀN - CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY là đơn vị cung cấp Thảm cỏ nhân tạo lớn nhất Đà Nẵng và trên toàn quốc.
Địa chỉ: 414 Nguyễn Tri Phương - P. Hòa Thuận Tây - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Website: danacity.com.vn

Hotline(Zalo): 0914.668.448

THẢM CỎ NHÂN TẠO LÀ GÌ?

Nguyên liệu chính của thảm cỏ nhân tạo là nhựa tổng hợp được sản xuất tựa theo hình dáng và kích thước như cỏ thật. Cỏ nhân tạo (hay còn được biết đến với tên khác là Artificial Grass), đây là một loại cỏ được làm bằng nhựa, các dạng Plastic hoặc các sợi tổng hợp khác. Vào những năm 1960, cỏ nhân tạo được sử dụng phổ biến ở Hoa Kỳ trong việc trang bị cho các sân thi đấu thể thao. Trong khoảng thời gian này chúng được sử dụng rất nhiều trên sân bóng chày và bóng đá tại Hoa Kỳ. Cho đến những năm thập niên 80, cỏ nhân tạo bắt đầu du nhập vào Trung Quốc và cho đến ngày nay nó được sử dụng rộng rãi ở khắp các nước trên thế giới.

Thảm cỏ nhân tạo có những đặc điểm nổi trội hơn hẳn so với cỏ tự nhiên về độ đàn hồi, độ ma sát, khả năng thấm hút nhanh không có tình trạng đọng nước sau mưa. Bên cạnh đó chi phí thi công thấp, bảo trì bảo dưỡng dễ dàng nên đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM ĐỂ LỰA CHỌN THẢM CỎ NHÂN TẠO

Để chọn được loại thảm cỏ nhân tạo phù hợp với mục đích sử dụng, khách hàng nên dựa vào những đặc điểm sau:

- Chiều cao sợi : Thường được sử dụng có chiều cao khoảng từ 20mm – 45mm.
- Khoảng cách hàng cỏ: là khoảng cách dệt giữa 2 hàng cỏ nhân tạo. Tính bằng đơn vị inch.

- Mật độ mũi khâu: là số lượng cụm cỏ trên mét vuông.

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA THẢM CỎ NHÂN TẠO

Thảm cỏ nhân tạo lót sàn nhà

Cỏ nhân tạo có tuổi thọ cao mang đến khả năng khai thác và sử dụng hiệu quả. Nguyên liệu thường được sử dụng trong các công trình dân dụng như nhà ở, quán ăn, tiệm cà phê… Cỏ nhân tạo lót sàn góp phần tô điểm không gian sống thêm tươi mới. Màu sắc trên cỏ nhựa được mô phỏng y hệt loại cỏ tự nhiên tạo ra sắc xanh thiên nhiên.

Cỏ nhân tạo có tuổi thọ cao mang đến khả năng khai thác và sử dụng hiệu quả. Nguyên liệu thường được sử dụng trong các công trình dân dụng như nhà ở, quán ăn, tiệm cà phê… Cỏ nhân tạo lót sàn góp phần tô điểm không gian sống thêm tươi mới. Màu sắc trên cỏ nhựa được mô phỏng y hệt loại cỏ tự nhiên tạo ra sắc xanh thiên nhiên.

Với những gia chủ yêu thích cuộc sống nhẹ nhàng thì không nên bỏ qua thảm cỏ nhân tạo. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là độ bền đẹp khi lót sàn. Đầu tư cỏ nhựa trên mặt phẳng công trình không quá phức tạp. Quá trình thi công đơn giản với nguyên liệu nhân tạo không cần tốn công chăm sóc.

Ứng dụng thảm cỏ nhân tạo chính là giải pháp tối ưu che lấp khuyết điểm trên sàn nhà. Gia chủ có thể bổ sung thảm cỏ trên các mảng gạch bể, gạch xấu hoặc các vùng đất trống. Thảm cỏ hình thành lối đi xanh mát bền đẹp theo thời gian. Công đoạn bảo dưỡng đơn giản chỉ cần hút bụi hoặc xịt nước trên thảm cỏ để làm sạch.

Ứng dụng cỏ nhân tạo trên các công trình công cộng

Ngoài các resort nghỉ dưỡng cao cấp thì chúng ta có thể bắt gặp thảm cỏ nhân tạo tại các khu vui  chơi trong thành phố. Thiết kế cỏ nhựa lát nền công viên, sân chơi, điểm sinh hoạt công cộng là một lựa chọn tối ưu. Các mẫu cỏ nhân tạo được sản xuất đa dạng màu sắc, kiểu dáng mang đến cơ hội trang trí phong phú. 

Nguyên liệu cỏ nhân tạo có độ bền cao phù hợp với khu vực có diện tích lớn. Đặc biệt với các công trình công cộng không cần thường xuyên chăm sóc như cỏ tự nhiên. Điều này giúp đơn vị quản lý công trình tiết kiệm nhiều loại chi phí bảo dưỡng hoặc thuê nhân công vệ sinh.

Ứng dụng thảm cỏ nhân tạo chính là điểm nhấn tuyệt vời cho các hàng xá, trang trí quán cà phê, tiệm trà sữa… Thậm chí trong môi trường văn phòng công sở vẫn có thể tận dụng nguyên liệu trang trí này. Ngoài việc lát sàn thêm êm ái thì các bức tường xanh mát bằng thảm cỏ cũng là một ý tưởng trang trí tuyệt vời. Không gian sẽ trở nên gần gũi, thu hút và căn tràn sức sống mãnh liệt hơn.

Kết hợp thảm cỏ nhân tạo tại các khu Resort 

Nguyên liệu cỏ nhân tạo không bị ảnh hưởng bởi tác động từ điều kiện tự nhiên. Cụ thể như các yếu tố thời tiết, địa lý, nhiệt độ, độ ẩm hoặc độ cao khiến dòng cỏ tự nhiên dễ hư hỏng. Nhờ đặc tính này mà cỏ nhân tạo được dùng rộng rãi trên nhiều vùng địa lý. Đặc biệt nhất là những khu nghỉ dưỡng trên núi hoặc ven biển.

Ứng dụng thảm cỏ nhân tạo tại các khu resort tạo ra không gian thiên nhiên xanh mát. Các thảm cỏ trải dài mang lại cảm giác rộng rãi bất tận. Phần lớn du khách nghỉ dưỡng luôn mong muốn bản thân được trải nghiệm môi trường thân thiện. Gạt bỏ không khí ồn ào, bí bách từ đô thị để tìm về nơi nghỉ ngơi thoáng đãng.

Thảm cỏ nhân tạo được ứng dụng trong thiết kế cỏ nhân tạo sân vườn

Muốn hút khách đến địa điểm của bạn để thưởng thức món ăn, bên cạnh một thực đơn ngon miệng, giá cả phải chăng thì không gian là yếu tố cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua. Cho nên, người đầu tư khách sạn hiện nay thường gây ấn tượng với khách hàng bằng kiến trúc và thiết kế nội thất khác biệt so với những nơi khác.

Thảm cỏ nhân tạo được ứng dụng trong thi công sân bóng đá, sân golf

Có thể nói sân vận động chính là địa điểm đầu tiên được ứng dụng thảm cỏ nhân tạo. Đây là những khu vực rộng lớn cần lớp cỏ hỗ trợ người chơi thể thao giảm ma sát trực tiếp. Vẫn có giai đoạn nhiều khu thể thao trồng cỏ tự nhiên nhưng không đạt kết quả tốt. Quá trình cắt tỉa tạo hình trên sân khá phức tạp, cỏ nhanh lớn và thường xuyên ứ đọng nước mưa.

Nền cỏ nhân tạo ra đời chính là giải pháp tốt nhất khắc phục những vấn đề trên. Thiết kế sân thể thao chính là ứng dụng nổi bật của vật liệu này. Công nghệ sản xuất tiên tiến với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu lát nền sân lớn hoặc sân nhỏ. Tùy vào đặc điểm các khu thể thao, sân vận động mà người dùng có thể lựa chọn loại thảm thích hợp.

Ưu điểm vượt trội khi ứng dụng thảm cỏ nhân tạo sân bóng trong khu thể thao chính là chi phí. Không cần dùng đến phân bón chăm sóc cho cỏ mọc đều rồi cắt tỉa thường xuyên. Người chơi thể thao vẫn được trải nghiệm môi trường êm ái, bằng phẳng, thẩm mỹ. Thảm cỏ nhân tạo không giới hạn tần suất sử dụng. Kể cả khi thời tiết thất thường hoặc trải qua trận mưa lớn vẫn có thể dùng sân ngay.

Nguyên liệu hình thành sân cỏ thể thao ngoài sợi nhựa tổng hợp còn được bổ sung thêm các hạt cao su. Một số nơi sẽ sử dụng cát làm vật liệu trám bít nhằm nâng cao độ nẩy trên sân. Đây là một trong những yêu cầu cần có trên sân vận động. Mục đích để cầu thủ di chuyển dễ dàng hơn cung như hạn chế tình trạng trơn trượt.

Thảm cỏ nhân tạo được ứng dụng trong trang trí nhà hàng, quán bar, quán cafe

Nếu bạn là người thường xuyên vi vu ở một số quán để thưởng thức cà phê, chắc hẳn rằng sẽ không còn xa lạ với những mảng xanh cỏ nhân tạo sân vườn trong lĩnh vực kinh doanh quán cà phê hiện nay. Màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn đã mang tới sắc màu thú vị, thu hút nhiều khách hàng ghé đến quán. Bởi, nó mang tới cho người đến quán bạn cảm giác thật êm ái, thú vị với không gian xanh.

Chỉ cần dựa vào những ý tưởng độc đáo của bạn, hoặc nhờ đơn vị thi công, họ sẽ mang đến cho không gian quán của bạn một nét chấm phá hoàn hảo ở quán cà phê mà bạn đang kinh doanh. Với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, cho nên bạn sẽ tha hồ lựa chọn được loại cỏ nhân tạo sân vườn phù hợp với ý tưởng sáng tạo thiết kế nội ngoại thất, mang tính chất “RIÊNG BIỆT”.

Thảm cỏ nhân tạo được ứng dụng trong thiết kế khu vui chơi tại các trường mầm non

Trong giờ ra chơi các bé thường ra sân chạy nhảy và nô đùa. Lắp đặt sàn cỏ nhân tạo có tác dụng tránh làm trầy xước khi bé chạy nhảy té ngã. Các loại cỏ nhựa có độ êm ái tạo ra môi trường vận động an toàn. Khi vui chơi trên sân cỏ mềm mại sẽ mang đến cảm giác thoải mái hơn.

Cỏ nhân tạo sở hữu màu sắc xanh tươi vĩnh cửu cũng là lý do khiến nó được ứng dụng để trang trí. Thiết kế thảm cỏ trên sàn hoặc ốp tường đem lại không gian thiên nhiên mát lành. Kết hợp cùng cách sắp xếp đồ đạc, vật dụng hợp lý để các em học tập và giải trí. Thảm cỏ nhân tạo biến môi trường giáo dục trở nên thân thiện khiến các bé yêu quý hơn.

Khi lựa chọn cỏ nhân tạo làm sân chơi tại các trường mầm non thì cô giáo không cần lo lắng vấn đề bảo dưỡng. Cỏ nhựa không cần đến nước và cũng ít bám dính bụi bẩn, đất đai như cỏ tự nhiên.

Thiết kế thảm cỏ nhân tạo trên ban công, sân thượng 

Xã hội ngày càng phát triển thúc đẩy nhu cầu nâng cao chất lượng đời sống tăng lên. Mỗi ngôi nhà giờ đây không chỉ đóng vai trò lưu trú mà còn thể hiện phong cách sống của gia chủ. Đặc biệt trong các khu đô thị thiếu vắng không khí thiên nhiên. Xu hướng ứng dụng thảm cỏ nhân tạo trang trí ban công, sân thượng càng được ưa chuộng. 

Tại các tòa nhà chung cư thường mang lại cảm giác bí bách chật chội. Trang trí thảm cỏ ban công đem lại sắc xanh tự nhiên thêm thoáng mát. Phần sân thượng không chỉ góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thiết kế sân thượng theo phong cách thiên nhiên bằng cỏ nhân tạo là một ý tưởng tuyệt vời. Màu sắc từ thảm cỏ góp phần làm giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Gia đình có thể tận dụng không gian này để nghỉ ngơi hoặc tổ chức tiệc tùng thưởng trà. Ban đêm ngồi trên sân thượng ngắm nhìn trời sao như các thảm cỏ tại khu resort. Ngoài giá trị thẩm mỹ tuyệt vời thì ứng dụng thảm cỏ nhân tạo còn giúp gia đình tiết kiệm chi phí hiệu quả. Chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu khung cảnh thiên nhiên xanh mát lâu dài chỉ với một lần đầu tư.

NHỮNG LOẠI THẢM CỎ NHÂN TẠO ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

Thảm có nhân tạo được phân biệt dựa vào chiều cao của sợi cỏ, số mủi khâu trên m2 và loại đế của thảm. Sau đây là một số loại thảm cỏ nhân tạo thông dụng nhất.

Xem chio tiết các dòng thảm cỏ nhân tạo tại thảm cỏ nhân tạo tại đà nẵng

Thảm cỏ nhân tạo chiều cao sợi cỏ 2cm - Đế móng không đúc 1 lớp

Đây là loại thảm cỏ nhân tạo có giá rẻ do đế của thảm chỉ có 1 lớp và không đúc, nhược điểm của loại thảm này là đế dễ bị bong và các sợi cỏ gắn xuống đế không được chắc chắn. Khách hàng chỉ cần rẻ nên dùng loại thảm cỏ nhân tạo này để sử dụng cho nhà mình.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Chiều cao sợi cỏ: 2cm
Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ: 3/8 inch
Kích thước cuộn: 2m x 25m = 50m2
Số mũi kim/m2: 14.700 s/m2
Loại đế: Đế thường 1 lớp
Màu sắc: Xanh lá
Made in: Trung Quốc

Thảm cỏ nhân tạo chiều cao sợi cỏ 2cm - Đế đúc 3 lớp chắc chắn

Đây là dòng thảm cỏ nhân tạo được khách hàng ưa chuộng bởi vì chất lượng tốt , độ bền cao và giá thành cũng vừa phải. Loại thảm này có chiều cao sợi là 2cm, đế đúc tới 3 lớp nên rất dày và chắc chắn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Chiều cao sợi cỏ: 2cm
Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ: 3/8 inch
Kích thước cuộn: 2m x 25m = 50m2
Số mũi kim/m2: 14.700 s/m2
Loại đế: Đế thường 3 lớp
Màu sắc: Xanh lá
Made in: Trung Quốc

Thảm cỏ nhân tạo chiều cao sợi cỏ 3cm - Đế đúc 3 lớp chắc chắn

Đây là dòng thảm cỏ nhân tạo được khách hàng ưa chuộng bởi vì chất lượng tốt , độ bền cao và giá thành cũng vừa phải. Loại thảm này có chiều cao sợi là 3cm, đế đúc tới 3 lớp nên rất dày và chắc chắn. Thường những công trình nào cần sợi cỏ cao hơn khách hàng thường chọn loại thảm này thay cho loại thảm cỏ nhân tạo đế đúc sợiổi cao 2cm.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Chiều cao sợi cỏ: 3cm
Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ: 3/8 inch
Kích thước cuộn: 2m x 25m = 50m2
Số mũi kim/m2: 14.700 s/m2
Loại đế: Đế thường 3 lớp
Màu sắc: Xanh lá
Made in: Trung Quốc

Thảm có nhân tạo sân golf cao cấp

Dòng thảm cỏ nhân tạo này thuộc dòng thảm có nhân tạo cao cấp, thảm có bề mặt sợi rất đẹp, rất dày vì có số mũi kim trên m2 20.800 s/m2, khoảng cách giữa 2 hàng cỏ là 5/8 inch. Loại thảm cỏ này thường sử dụng ở các công trình cao cấp như biệt thự, resort và khách sạn, thảm có độ bền rất cao và rất sang trọng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Chiều cao sợi cỏ: 12mm
Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ: 5/8 inch
Kích thước cuộn: 2m x 25m = 50m2
Số mũi kim/m2: 20.800 s/m2
Loại đế: Đế thường 3 lớp
Màu sắc: Xanh lá
Made in: Trung Quốc

THẢM CỎ NHÂN TẠO TẠI ĐÀ NẴNG RẤT PHỔ BIẾN TRONG TƯƠNG LAI

Năm 2023, xu hương sử dụng cỏ nhân tạo trong thiết kế thảm cỏ sân vườn đã rất thông dụng tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên cả nước. Cỏ nhân tạo bên cạnh vẻ đẹp sắc xảo còn mang đến sự tiện lợi trong việc vệ sinh, decor góc cạnh sân vườn, biệt thự, nhà vườn, khách sạn, resort, cafe. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đặc tính, giá bán, cách vệ sinh cỏ nhân tạo đúng cách để đảm bảo được độ lâu bền của thảm cỏ nhân tạo nhé.

TỔNG KHO THẢM TRẢI SÀN là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, thi công các loại thảm cỏ nhân tạo tại Đà Nẵng đang được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng nhất hiện nay.

Cỏ nhân tạo là một sản phẩm không còn xa lạ với người dân hiện nay. Đây là một sản phẩm đang được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Chúng ta dễ dàng bắt gặp chúng ở rất nhiều nơi như sân đá bóng, sân tennis, khu vui chơi… Đặc biệt loại cỏ này còn được sử dụng để trang trí ngoại thất rất đẹp mắt, góp phần đem đến không gian sống ấn tượng.

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

NHẬN THÔNG TIN TỪ CHÚNG TÔI

Nhận thông tin ngay

Hoạt động công ty

Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Đội bóng công ty
Đội bóng công ty
Đội bóng công ty

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

TỔNG KHO VẬT LIỆU

 
 Địa chỉ: Lô 23 - LK3 - Khu đô thị Hoà Quý - P. Hoà Quý - Q. Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
 Showroom trưng bày: 414 Nguyễn Tri Phương - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
 Hotline (Zalo): 0914.668.448 - Tel: 0236.3634.448
 Email: danacitycorp@gmail.com

 Website: www.danacity.com.vn

HỒ CHÍ MINH

 Văn phòng: Tầng 3 tòa nhà ETown - Cộng Hòa - Tân Bình - HCM
 Tổng kho miền Nam: Hồ Học Lãm - An Lạc - Tân Bình - HCM

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

HÀ NỘI

 Văn phòng: Khu nhà 17 tầng An Lạc - Phùng Khoang - Từ Liêm - HN
 Tổng kho miền Bắc: Nhà máy KCN Phố Nối A  - Yên Mỹ - Hưng Yên

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

THANH HÓA

 Showroom: 172 Nguyễn Duy Hiệu - P. Đông Hương - TP. Thanh Hóa
 Tổng kho Thanh Hóa đến Hà Tỉnh: Xã Quảng Thịnh - TP. Thanh Hóa

 Mobile (Zalo): 0911.668.448

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Linh hoạt
Tin cậy

Hỗ trợ bảo trì trọn đời

 Hotline: 0914.668.448