CUNG CẤP THẢM TRẢI SÀN TẠI THANH HÓA - TỔNG KHO

09-03-2018 10:10

Mua thảm trải sàn tại Thanh Hóa ở đâu?

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Thảm trải sàn tại thanh hóa. Công ty Thảm trải sàn tại Thanh Hóa đã luôn phấn đấu không ngừng nâng cao về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Thời gian qua Công ty Thảm trải sàn tại Thanh Hóa chúng tôi rất được khách hàng tin tưởng, bởi vậy chúng tôi luôn ý thức phải phấn đấu tốt hơn nữa để tạo được niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Thảm trải sàn tại Thanh Hóa có nhu cầu rất lớn vì các công trình xây dựng rất nhiều, có tới 80% các công trình xây dựng lớn đều là khách sạn, văn phòng làm việc và các căn hộ cao cấp, bởi có nhiều các công trình khách sạn như vậy nên nhu cầu sử dụng thảm trải sàn tại Thanh Hóa lớn hơn nhiều so với các tỉnh khác.

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY - Tổng đại lý thảm trải sàn tại thanh hóa

Kho hàng tại Thanh Hóa: Phường Quảng Thịnh - TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Hotline: 0911 668 448 - 0965.668.448

Website: www.danacity.com.vn

Ghép và phối màu cách điệu theo nhiều kiểu khác nhau của thảm gạch tại Thanh Hóa

Ghép và phối màu cách điệu theo nhiều kiểu khác nhau của thảm gạch tại Thanh Hóa

Công ty cung cấp thảm trải sàn Thanh Hóa rẻ nhất?

Có rất nhiều đơn vị cung cấp thảm trải sàn tại thanh hóa nên mức giá cùng một loại sản phẩm cũng rất khác nhau. CÔNG TY CP DANACITY là đơn vị cung cấp thảm trải sàn Thanh Hóa có giá rẻ nhất, bởi vì DANACITY nhập khẩu trực tiếp nhiều dòng thảm trải sàn và trực tiếp phân phối ra thị trường. Khách hàng chọn loại thảm trải sàn Thanh Hóa có giá rẻ nhất vui lòng mua tại DANACITY.

Khách hàng nên so sánh mức giá của các đơn vị cung cấp cho cùng một dòng sản phẩm để biết được đơn vị nào cung cấp có mức giá rẻ nhất để mua được loại thảm trải sàn Thanh Hóa mình cần được giá rẻ nhất.

Công trình nhà hàng lớn sử dụng thảm trải sàn Thanh Hóa với dòng thảm hoa văn

Công trình nhà hàng lớn sử dụng thảm trải sàn Thanh Hóa với dòng thảm hoa văn

Đơn vị nào cung cấp thảm trải sàn tại Thanh Hóa nhiều chủng loại và mẫu mã nhất?

Để chọn được loại thảm trải sàn phù hợp cả về chủng loại, hoa văn và giá cả không phải việc đơn giản. CÔNG TY CP DANACITY nhập khẩu và cung cấp rất nhiều dòng thảm để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, bởi vậy để có nhiều sự lựa chọn cả về hoa văn và chủng loại, giá cả khách hàng nên chọn thảm trải sàn tại Thanh Hóa tại CÔNG TY DANACITY là tốt nhất.

Thảm trải sàn tại Thanh Hóa mà DANACITY có rất nhiều chủng loại nhưng chung lại là những dòng đặc thù đó là thảm văn phòng, thảm khách sạn, thảm hoa văn, thảm màu trơn, thảm gạch, thảm cuộn, thảm hành lang. Khách hàng dựa vào những dòng đặc thù để chọn.

Hành lang khách sạn lót thảm trải sàn tại Thanh Hóa rất đẳng cấp

Hành lang khách sạn lót thảm trải sàn tại Thanh Hóa rất đẳng cấp

Mua thảm trải sàn Thanh Hóa ở đâu chất lượng nhất?

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY cung cấp tất cả những sản phẩm thảm trải sàn Thanh Hóa đều có đầy đủ giấy tờ chất lượng, xuất xứ nên sản phẩm rất đảm bảo chất lượng. Khách hàng chọn DANACITY là sự lựa chọn đúng nhất.

Ngoài chất lượng sản phẩm, công ty cũng đảm bảo chất lượng thi công  bằng sự uy tín cũng như thương hiệu, DANACITY cam kết bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian bảo hành nên để cung cấp cho khách hàng sản phẩm thảm trải sàn Thanh Hóa chất lượng.

Những ưu điểm nổ bật của Thảm trải sàn

Dòng vật liệu thảm trải sàn có nét đặc trưng riêng

Thảm trải sàn là loại vật liệu sàn trang trí rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới. Thảm trải sàn có những ưu điểm nổi bật là hoa văn đa dạng, sang trọng, không khí căn phòng ấm cúng và thay thế dễ dàng, ngoài ra Thảm trang trí được sử dụng để tạo điểm nhấn tại những nơi tiếp khách tạo nên sự đẳng cấp của những công trình và sự chu đáo của gia chủ.

Giá cả của thảm trải sàn tương đối đa dạng nên tùy vào nhu cầu của mình, khách hàng có thể lựa chọn một loại phù hợp, giá thảm trải sàn giao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng một mét vuông, thường thì khách hàng mua thảm cần sự hỗ trợ lắp đặt từ nhà cung cấp mới đảm bảo độ thẩm mỹ.

Thảm trải sàn giá rẻ cho những công trình đơn giản

Thảm trải sàn giá rẻ thường là những loại thảm đơn giản, ít màu sắc hoa văn. Khách hàng nên lựa chọn loại thảm trải sàn giá rẻ có phần đế để khi sử dụng thảm luôn căng đẹp và bền.

Thảm trải sàn giá rẻ thường trải ở những nơi ít sang trọng, chỉ cần sạch sẽ là chính. Bởi vậy thảm trải sàn giá rẻ thường là màu trơn (chỉ có một màu: Xanh, đỏ, vàng . . .).

Thảm trải sàn hiện nay không thể thiếu trong những công trình cao cấp, biệt thự, phòng tiếp khách, những công trình sử dụng Thảm trải sàn mới tạo nên sự khác biệt, văn phòng làm việc và kể cả nhà dân hiện nay cũng sử dụng rất nhiều thảm trải sàn vì sự tiện lợi của nó.

Thảm trải sản sử dụng trải văn phòng tạo nét khác biệt, ấm cúng cho phòng làm việc 

Thảm trải sản sử dụng trải văn phòng tạo nét khác biệt, ấm cúng cho phòng làm việc 

Xuất xứ và chất liệu của thảm lót sàn

Thảm lót sàn được sử dụng rộng rãi từ phòng ngũ hộ gia đình cho đến những khách sạn cao cấp. Thảm lót sàn có nhiều chủng loại cũng như giá cả nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng chưa sử dụng thảm lót sàn thì khi sử dụng sẽ thấy thích thú từ sản phẩm mang lại. Ở nước ngoài như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản . . . thì sử dụng thảm lót sàn là bình thường nhưng ở Việt Nam sử dụng thảm lót sàn khách hàng còn phải suy nghĩ nhưng trong tương lai thảm lót sàn được sử dụng rộng rãi thậm chí có thể thay thế hoàn toàn vật liệu truyền thống.

Thảm lót sàn có rất nhiều loại sợi, với những dòng thảm lót sàn thông dụng thì thường sử dụng loại sợi PP, với những dòng thảm lót sàn cao cấp thì thường sử dụng loại sợ Nylon bởi vì loại sợi nylon rất bền và sạch.

Thảm lót sàn cũng được rệt với nhiều kiểu rệt, rệt sợi vòng, rệt sợi cắt. Rệt sợi vòng có ưu điểm là sạch hơn sợi cắt nhưng để tạo hoa văn sực sở thì kiểu rệt sợi cắt mới đa dạng. Thường những dòng thảm hoa văn cao cấp người ta hay hay chọn kiểu rệt sợi cắt.

Dòng thảm trải sàn hoa văn cao cấp hoa văn chìm nỗi

Dòng thảm trải sàn hoa văn cao cấp hoa văn chìm nỗi

Phân loại các dòng thảm trải sàn trên thị trường 

Thảm văn phòng, thảm trải văn phòng và sự cần thiết để phân biệt

Tại sao gọi là thảm văn phòng, thảm trải văn phòng?

Thảm văn phòng là những dòng thảm trải sàn chuyên sử dụng để trải văn phòng và hầu như đã trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu tại các môi trường làm việc bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, giảm tiếng ồn hiệu quả và và điều quan trọng là tiết kiệm chi phí đầu tư. Thảm văn phòng có những chi tiết hoa văn đặc trưng cho văn phòng bởi vậy thảm văn phòng hay thảm trải văn phòng có hoa văn đơn giản, hiện đại.

Thảm trải văn phòng thường sử dụng loại thảm gạch đế su vì có nhiều sự tiện ích như dễ dàng lắp đặt, dễ thay thế, đẹp, hiện đại và rất bền. Hiện nay thảm trải văn phòng sử dụng hầu hết trong các văn phòng làm việc của các công ty. Thảm trải văn phòng tạo sự gần gũi cho nhân viên trong công ty và không tạo tiếng ồn khi đi lại, ấm áp vào mùa đông tạo không khí làm việc hài hòa tạo ra hiệu quả cao trong công việc.

Thảm văn phòng có gì nổi bật?

Là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn theo cách tự nhiên, thảm văn phòng không hề có bất cứ sự thúc đẩy trơn trượt nào ngay cả khi có chất lỏng rơi xuống. Lựa chọn thảm văn phòng là một quyết định sáng suốt của các doanh nghiệp, công ty hiện nay. Vậy thảm trải văn phòng có gì nổi bật?

- Thứ nhất, lớp đệm kết hợp của thảm đã tạo ra các ranh giới giúp cho sản phẩm luôn giữ chân người đi chắc chắn khi tiếp xúc. Điều này có thể giảm thiểu ở mức thấp nhất việc vấp ngã trong quá trình di chuyển.

- Không chỉ tiết kiệm về chi phí đầu tư mà sử dụng mà thảm văn phòng còn là giải pháp tiết kiệm tiền điện hàng tháng khá hiệu quả với khả năng giữ nhiệt hiệu quả trong thời gian dài. Theo đó, vào mùa đông các cơ quan, công ty không phải tốn nhiều chi phí đầu tư cho thiết bị sưởi ấm mà nhân viên khi làm việc tại văn phòng vẫn cảm nhận được sự ấm áp.

- Nhờ tính năng thu âm của thảm văn phòng trải sàn mà không gian làm việc sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn ào từ bên ngoài, đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất.

Lót thảm văn phòng tạo nét riêng cho khu văn phòng làm việc

Lót thảm văn phòng tạo nét riêng cho khu văn phòng làm việc

Dòng Thảm gạch, thảm trải sàn gạch cao cấp

Vì sao gọi là thảm gạch, thảm trải sàn gạch, thảm tấm

Thảm gạch là loại thảm có kích thước 50cm x 50cm hình dạng từng tấm giống viên gạch, thảm gạch có phần đế bằng su nên rất bền, chịu nước tốt. Kích thước của thảm trải sàn gạch có thể là hình chữ nhật 25cm x 100cm và thường là những dòng cao cấp hơn. Thảm tấm thường có đế bằng cao su nên bền hơn hẳn các dòng thảm cuộn.

Thảm trải sàn gạch thi công dễ dàng và đặc biệt là khi bị hư hỏng chỉ cần gỡ tấm bị hư lên rồi thay tấm mới vào nên rất tiện lợi. Thảm gạch có thể tạo thành hình dạng hoa văn theo ý muốn rất dẽ dàng, khi bị nước vào cũng không gây hư hỏng mà rất nhanh khô, về mặt thẩm mỹ thì thảm gạch cưc kỳ sang trọng chính vì vậy su thế hiện nay khách hàng chủ yếu lựa chọn loại thảm trải sàn gạch để sử dụng.

Thảm gạch thuộc dòng thảm sang trọng nên thường dùng trong các công trình cao cấp. Tuỳ thuộc vào từng công trình cụ thể khách hàng có thể chọn những loại thảm trải sàn gạch phù hợp về độ thẩm mỹ, chất lượng cũng như giá thành.

Nên dùng thảm gạch hay thảm cuộn?

Trước đây các công trình khách sạn, văn phòng đa số chỉ sử dụng nền gạch, cao cấp hơn thì sử dụng sàn gỗ hoặc các loại đá hoa cương. Vài năm trở lại đây các nhà đầu tư ưa chuộng trải thảm cho công trình vì sự chuyên nghiệp mà nó mang lại đặc biệt là thảm gạch. Tại sao lại như vậy?

1. Linh hoạt trong cách lắp đặt

Với kích thước 50 x 50cm, thi công thảm gạch cũng đơn giản như việc chúng ta lót gạch, đó là ghép từng tấm lại với nhau. Tuy thảm gạch chỉ có thể làm 1 số họa tiết đơn giản như một màu hoặc kẻ sọc ngang sọc dọc hoặc 1 số họa tiết đơn giản nhưng chúng ta có thể trải theo kiểu song song hoặc vuông góc, hoặc linh hoạt lắp ghép thêm những mẫu sọc khác để thêm sinh động. Thảm cuộn thì hầu như không thể chèn các họa tiết khác vào, vì hoa văn đã được in sẵn trên cả một cuộn lớn nhưng có thể làm mọi thiết kế và màu sắc theo yêu cầu. Khi thi công thảm cuộn thì mặt bằng phải trống toàn bộ mới thi công được. Trong khi đó thảm gạch có thể thi công trong phòng đã có sẵn đồ đạc vẫn được.

Thảm gạch có thể linh hoạt ghép thêm các kiểu khác cho sinh động

Thảm gạch có thể linh hoạt ghép thêm các kiểu khác cho sinh động

2. Dễ dàng bảo trì

Trong quá trình sử dụng, nếu thảm cuộn bị bẩn hay hư hỏng thì rất khó thay thế. Phải có thảm đúng loại đó (rất khó kiếm trên thị trường nếu thảm đã sử dụng 1 thời gian do nhà máy không sản xuất nữa) và cộng với thợ có tay nghề mới có thể làm được và bạn phải thay cả một cuộn thảm, điều này sẽ rất tốn chi phí và thời gian lắp đặt. Còn đối với thảm gạch thì việc thay thế rất dễ dàng, tấm nào bị trầy xước bạn chỉ thay thế bằng một tấm mới, mặt sàn của bạn vẫn không hề có sự phân biệt giữa thảm mới và cũ.

Khi đặt thảm gạch, chủ đầu tư có thể đặt thêm vài thùng để sẵn trong kho, sau này nếu cần thay thế thì chỉ cần gỡ tấm thảm bị hư hỏng và thay tấm thảm mới vào. Việc này rất đơn giản nên ai cũng có thể làm được.

3. Phù hợp với mọi kích thước sàn

Do thảm được bán theo m2, nên diện tích cần trải thảm bao nhiêu thì chỉ cần mua bấy nhiêu, dễ dàng cắt ghép và hạn chế tối đa sự hao hụt trong quá trình thi công.

4. Tiết kiệm chi phí

Đối với thảm cuộn, khi thi công thường phải trải thêm một lớp underlay để tăng độ êm và bảo vệ đế thảm không bị khỏi bề mặt sàn nhám. Thảm gạch đã có lớp đế bằng cao su nên không phải mua thêm bất kì lớp lót nào nữa, mà vẫn đảm bảo mang lại độ bèn cao và thoải mái đi lại. Lớp đế cao su này còn gia tăng tuổi thọ của thảm, chỉ cần sử dụng lớp keo sữa là đã kết dính chặt thảm với mặt sàn, giảm thiểu tình trạng thảm bị đùn thảm sau khoảng thời gian sử dụng.

5. Dễ dàng vận chuyển

Do thảm cuộn kích thước 3.66 hoặc 4m hoặc 5m và dài 25 – 30m nên 1 cuộn thảm nặng vài trăm ký rất khó vận chuyển vào công trình và thi công. Thảm gạch được đóng gói từng thùng nặng khoảng 25-30kg có kích thước 50 x 50 nên rất dễ vận chuyển và lắp đặt. Với những ưu điểm trên thì trong thời gian sắp tới thảm gạch sẽ chiếm dần ưu thế hơn hẳn so với thảm cuộn. 

Một số câu hỏi mà các chủ đầu tư vẫn đang lo ngại thì thảm gạch hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Thi công thảm gạch sẽ bị lộ vết nối ?

=> Hoàn toàn không. Với những đơn vị thi công chuyên nghiệp thì hầu như bạn sẽ không tìm được vết ghép giữ tấm này và tấm khác, mỗi tấm lót sát nhau và dính chặt xuống mặt sàn, không có hiện tượng bị đùn hở thảm.

Thảm gạch có độ bền không lâu ?

=> Độ bền thảm phụ thuộc vào xuất xứ, chất liệu và cách bảo quản như thế nào. Cho dù là thảm cuộn mà không được bảo quản đúng cách thì tuổi thọ cũng không cao. Tùy vào chi phí đầu tư mà có thể chọn thảm gạch xuất xứ từ UAE, Hà Lan, thảm gạch chất liệu nylon, những loại này có thể sử dụng đến 10-15 năm.

Chi phí cho thảm gạch quá lớn ?

=> Hoàn toàn sai. Thảm gạch được đóng thành phẩm theo từng thùng, rất dễ dàng vận chuyển và khuân vác. Trong khi đó thảm cuộn với kích thước 4 x 25m rất cồng kềnh, thường phải thuê xe tải lớn và nhân công nhiều mới có thể vận chuyển được. Vậy thì thảm gạch sẽ tiện hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang có dự án cần lót thảm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng, phù hợp với dự án công trình của mình.

Thảm khách sạn, thảm trải khách sạn làm tăng giá trị công trình

Sự cần thiết phân biệt dòng thảm trải sàn khách sạn

Thảm khách sạn là được CÔNG TY CP DANACITY phân phối độc quyền theo yêu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào màu sắc, design, quy cách và độ chơi của khách hàng cho từng sản phẩm thảm khách sạn hiện nay.

Thảm khách sạn góp phần tạo ấn tượng về mặt thẩm mỹ của khách sạn đối với người dùng, cũng như hấp dẫn khách hàng quay lại khách sạn nhiều lần sau đó.

Do đó, việc chọn thảm khách sạn cũng cần phải có sự đầu tư nghiên cứu thật kỹ về mọi mặt, chứ không chỉ đơn giản dừng lại ở việc là lựa chọn mẫu mã của thảm như thế nào.

Các dòng thảm chuyên cho khách sạn như: phòng ngủ, phòng khách, hành lang, nhà hàng, phối điểm nhấn, trang trí...

Với sự đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc, không gian thoáng đãng và mát mẻ khi sử dụng thảm khách sạn sẽ là một lợi thế không nhỏ cho những khách sạn muốn níu giữ chân khách hàng cho những lần gặp lại lần sau. Thảm khách sạn mang tính hiện đại, độ bền cao, chất lượng tốt, giá cả rất hợp lý.

Nên mua thảm khách sạn ở đâu tốt nhất?

Những tấm thảm khách sạn của DANACITY với nhiều màu sắc, kiểu dáng đẹp và độc đem đến bạn nhiều cơ hội lựa chọn. Thảm hoa trang trí sở dĩ được yêu thích bởi sự tươi trẻ, mang tính năng động và hiện đại, với mẫu thảm một màu cũng không kém phần sang trọng, độc đáo, lịch sự cho không gian mô hình khách sạn nhỏ hoặc lớn.

Thảm khách sạn thường được làm từ chất liệu len và nỉ, sở hữu độ dày tương đối lớn để chịu được sự mài mòn và có khả năng phát âm, cách nhiệt cực tốt. Màu sắc của thảm trải sàn khách sạn cũng khá là phong phú tùy vào sở thích của chủ khách sạn, kinh phí và nội thất khách sạn ấy.

Các tấm thảm khách sạn nếu có nền màu đỏ rực rỡ và hoa văn trang trí màu vàng sẽ tạo nên một diện tích sang trọng và đẳng cấp cho hội trường khách sạn. Việc hài hòa giữa màu sắc đỏ cùng các họa tiết hình hoa sẽ mang lại ấn tượng về sự ấm áp, thân thiện hơn trong không gian phòng. Đây là loại thảm khách sạn thông dụng nhất cho khá nhiều khách sạn nhưng chưa bao giờ đánh mất vị trí của mình, nó vẫn luôn là loại thảm nhận được sự ưa chuộng nhất nhờ sự sang trọng lại vừa thân thuộc cho căn phòng được trải.

Những nơi sử dụng tấm thảm chiếc này luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp cho các vị khách. Đây là một sự lựa chọn an toàn nhưng luôn hiệu quả. Bên cạnh những tấm thảm đỏ vàng rực rỡ sang trọng với đông đảo khách sạn tiêu dùng các tấm thảm mang gam màu trung tính như ghi, xám, nâu mang các họa tiết tinh tế, nhẹ nhàng. Sản phẩm thảm này thường hợp có nội thất mầu trắng, sữa hay ghi theo kiểu phương Tây, mang lại cho khách hàng cảm giác sắp gũi, dễ chịu, nhẹ nhàng và thư giãn.

Thảm khách sạn sở hữu gam màu nhẹ nhàng những tấm thảm hứa hẹn mang đến cho không gian khách sạn của bạn một vẻ đẹp tinh tế, hiện đại mà lại không kém phần sang trọng đẳng cấp. 

Đối với hành lang, cầu thang do việc di chuyển đi lại nhiều thì bắt buộc dùng loại thảm dày, độ bền cao, dày từ 8-10mm đảm bảo tuổi thọ thảm, sợi thảm nên chắc chắn, chúng ta buộc phải làm cho vệ sinh hút bụi thường xuyên cho khu vực sảnh trước và thảm khách sạn. Với khu vực này nên dùng loại thảm khách sạn có hoa văn cổ điển, thảm ba tư rộng rãi họa tiết, với gam màu đỏ là một lựa sắm sáng suốt bởi gam màu này mang lại sự ấm cúng và may mắn cho toàn bộ người. 

Bên trong căn phòng của khách sạn nơi này là không gian nghĩ ngơi chúng ta phải chú trọng đặc biệt đến sự thư giãn của nhiều người, với các căn phòng này thảm màu sắc trung tính được làm từ loại sợi tự nhiên hay sợi tổng hợp sẽ được sử dụng phổ biến.

Vậy mua thảm khách sạn nên lưu ý những gì?

Trước hết, chúng ta cần phải xác định được vị trí sử dụng thảm khách sạn, đó là thảm trong phòng hay thảm hành lang, hay thảm ở hội trường. Mỗi một địa điểm sẽ sử dụng 1 mẫu thảm riêng biệt, việc xác định vị trí và mục đích sử dụng thảm khách sạn sẽ giúp chúng ta lựa chọn họa tiết hoa văn được dễ dàng hơn rất nhiều.

Thứ hai là về chất liệu của thảm: Chất liệu làm thảm trải sàn khá nhiều, việc lựa chọn chất liệu thảm phù hợp còn có thể giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình – khách hàng tới nghỉ. Các chất liệu hay thường được lựa chọn ngày nay là vải len và sợi tổng hợp. Thảm sợi len là một trong những lựa chọn khá lý tưởng cho việc trang trí không gian nhà hàng - khách sạn bởi màu sắc đẹp và độ bền của nó. Bên cạnh đấy, những nơi có nhiều người đi lại nhiều hoặc những nơi có nhiều bụi bẩn phải tìm mẫu thảm sở hữu độ dày và độ bền cao.

Cuối cùng là về màu sắc. Tùy theo vị trí sử dụng thảm, cũng như đồ đạc nội thất và thêm cả yếu tố phong thủy mà ta sẽ lựa tìm họa tiết, màu sắc, hoa văn khác nhau. Bạn chỉ cần ghi nhớ nguyên tắc sau: màu tối sẽ mang đến căn phòng cảm giác sắp gũi, yên tĩnh trong khi các gam màu sáng và đậm sẽ giúp tạo cảm giác vui vẻ, sôi động cho căn phòng.

Thảm trải sàn nào phù hợp cho khách sạn?

Trên thị trường nội thất ngày nay có rất nhiều dòng sản phẩm thảm khách sạn khác nhau, được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như: Thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ, thảm nhập khẩu Bỉ, Hà Lan… nên đôi khi người sử dụng với phần băn khoăn không biết phải chọn mua thảm trải sàn loại nào là tốt nhất.

Những lựa chọn cho thảm khách sạn là loại thảm được chế tạo từ vật liệu lông cừu cao cấp tại những căn phòng dành cho khách VIP, tạo ấn tượng mạnh mẽ. Đối với những căn phòng bình thường hơn hay ở những khu đại sảnh, hành lang thì thảm khách sạn vẫn được tận dụng để tôn thêm sự tiện nghi sang trọng mà nó mang lại. Thảm hành lang phòng ngủ khách sạn  thì chức năng giảm tiếng ồn, nâng cao sự trang trọng cho đại sảnh, tạo nên bầu không khí thoải mái, thư giãn ở những phòng ngủ.

Với mỗi dòng thảm khách sạn sẽ phù hợp cho từng mục đích sử dụng riêng. Trường hợp bạn muốn tiêu dùng thảm trải sàn cho khách sạn thì bạn có thể dùng thảm trải sàn nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy giá thành cao hơn nhưng chất lượng của thảm khách sạn Thổ Nhĩ Kỳ cực tốt và có khá nhiều mẫu mã để lựa chọn, màu sắc cũng như hoa văn họa tiết phong phú, đậm cá tính mà không kém sự tính tế thì chắc chắn sẽ đem đến cho khách sạn 1 vẻ sang trọng và lịch sự, tạo ấn tượng tốt nhất đến với khách hàng.

Nếu như bạn không muốn bỏ ra kinh phí quá nhiều cho thảm trải sàn thì bạn có thể tìm đến mẫu thảm trải sàn Đài Loan. Thảm khách sạn Đài Loan có mức giá thành thấp hơn nhưng cũng có nhiều dòng mã và màu sắc khá đa dạng chủng loại và phong phú nên bạn có nhiều sự lựa mua. Tuy nhiên, do giá tiền phải chăng nên xét về tuổi thọ của thảm khách sạn sẽ không được cao.

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

TỔNG KHO THẢM NỈ SỰ KIỆN GIÁ RẺ LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG
05

12-2022

TỔNG KHO THẢM NỈ SỰ KIỆN GIÁ RẺ LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Đơn vị cung cấp dòng thảm nỉ sự kiện lớn nhất Đà Nẵng và khu vực miền trung Địa chỉ kho hàng: 414 Nguyễn Tri Phương - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng Hotline (Zalo): 0914 668 448

Tổng kho Thảm dẫn đường - Thảm đường dẫn - Thảm lối đi
05

12-2022

Tổng kho Thảm dẫn đường - Thảm đường dẫn - Thảm lối đi

Đơn vị nhập khẩu - sản xuất và cung cấp dòng thảm dẫn đường và thảm nỉ sự kiện với số lượng lớn. Kho hàng lớn tại các tỉnh thành: - Kho hàng Hà Nội - Kho hàng HCM - Kho hàng Đà Nẵng Hotline (Zalo): 0914 668 448

THẢM TRẢI SÀN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ SỐ #1 ĐÀ NẴNG
06

07-2021

THẢM TRẢI SÀN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ SỐ #1 ĐÀ NẴNG

Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng các loại Thảm trải sàn nào phù hợp cho văn phòng, phòng khách hay phòng ngủ nhà mình.

MUA THẢM TRẢI SÀN ĐÀ NẴNG CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
29

06-2021

MUA THẢM TRẢI SÀN ĐÀ NẴNG CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

DANACITY ĐÀ NẴNG - địa chỉ mua thảm văn phòng chất lượng cao

THẢM TRẢI SÀN XU HƯỚNG 2021 CHO VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NHẤT
29

06-2021

THẢM TRẢI SÀN XU HƯỚNG 2021 CHO VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NHẤT

Năm 2021 thì xu hướng chọn thảm trải sàn văn phòng như thế nào? Cùng DANACITY ĐÀ NẴNG tìm hiểu để lựa chọn cho văn phòng mình những mẫu thảm văn phòng phù hợp nhất nhé !

TẠI SAO THẢM GẠCH TẤM LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN?
29

06-2021

TẠI SAO THẢM GẠCH TẤM LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN?

Nếu quý khách để ý không gian của nhiều văn phòng, trường học, khách sạn bạn sẽ thấy xuất hiện vật liệu sàn đó chính là Thảm Trải Sàn.

TƯ VẤN CÁCH CHỌN THẢM VĂN PHÒNG TỐT NHẤT
28

06-2021

TƯ VẤN CÁCH CHỌN THẢM VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

Thảm trải sàn dường như đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong các công ty, văn phòng làm việc

THẢM CUỘN ĐẸP - GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG
27

05-2021

THẢM CUỘN ĐẸP - GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG

Lựa chọn được thảm trải sàn phù hợp là một trong những yếu tố khiến không gian nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Hiện nay, thảm cuộn trải sàn đang được khá nhiều gia đình sử dụng vì những ưu điểm vượt trội của nó.

THẢM KHÁCH SẠN QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?
26

05-2021

THẢM KHÁCH SẠN QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Các khách sạn bình dân đến khách sạn cao cấp đều được nhà thiết kế lựa chọn những tấm thảm khách sạn mang lại sự sang trọng, hoành tráng và đẳng cấp. Không chỉ trải trong phòng thảm khách sạn còn được trải tại hành lang, sảnh đón, nhà hàng khách sạn

NHỮNG DÒNG THẢM TRẢI SÀN BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY - TỔNG KHO THẢM TRẢI SÀN
24

05-2021

NHỮNG DÒNG THẢM TRẢI SÀN BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY - TỔNG KHO THẢM TRẢI SÀN

Địa chỉ: 414 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng - Hotline(Zalo): 0914 668 448 - ĐƠN VỊ NHẬP KHẨU VÀ CUNG CẤP THẢM TRẢI SÀN LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

CÁCH VỆ SINH THẢM TRẢI SÀN
18

01-2021

CÁCH VỆ SINH THẢM TRẢI SÀN

CÁCH VỆ SINH THẢM TRẢI SÀN DANACITY - ĐÀ NẴNG

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THẢM TRẢI SÀN
16

01-2021

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THẢM TRẢI SÀN

Những ưu điểm nổi bật của Thảm trải sàn DANACITY tại Đà Nẵng

NHẬN THÔNG TIN TỪ CHÚNG TÔI

Nhận thông tin ngay

Hoạt động công ty

Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Đội bóng công ty
Đội bóng công ty
Đội bóng công ty

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

TỔNG KHO VẬT LIỆU

 
 Địa chỉ: Lô 23 - LK3 - Khu đô thị Hoà Quý - P. Hoà Quý - Q. Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
 Showroom trưng bày: 414 Nguyễn Tri Phương - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
 Hotline (Zalo): 0914.668.448 - Tel: 0236.3634.448
 Email: danacitycorp@gmail.com

 Website: www.danacity.com.vn

HỒ CHÍ MINH

 Văn phòng: Tầng 3 tòa nhà ETown - Cộng Hòa - Tân Bình - HCM
 Tổng kho miền Nam: Hồ Học Lãm - An Lạc - Tân Bình - HCM

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

HÀ NỘI

 Văn phòng: Khu nhà 17 tầng An Lạc - Phùng Khoang - Từ Liêm - HN
 Tổng kho miền Bắc: Nhà máy KCN Phố Nối A  - Yên Mỹ - Hưng Yên

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

THANH HÓA

 Showroom: 172 Nguyễn Duy Hiệu - P. Đông Hương - TP. Thanh Hóa
 Tổng kho Thanh Hóa đến Hà Tỉnh: Xã Quảng Thịnh - TP. Thanh Hóa

 Mobile (Zalo): 0911.668.448

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Linh hoạt
Tin cậy

Hỗ trợ bảo trì trọn đời

 Hotline: 0914.668.448