TỔNG KHO GỖ NHỰA COMPOSITE TẠI THANH HÓA

28-03-2020 09:58

Thanh Hóa là tỉnh thành có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, keo theo ngành xây dựng cũng phát triển nhanh, bởi vậy nhu cầu sử dụng những dòng vật liệu mới là tất yếu. Dòng vật liệu hoàn thiện rất được ưa chuộng hiện nay là gỗ nhựa composite vì nó có rất nhiều ưu điểm so với những dòng vật liệu cũ. Có rất nhiều ứng dụng như trần nhựa giả gỗ và những ứng dụng chủ yếu trang trí lễ tân trong các khách sạn như lam trần nhựa và sàn gỗ ngoài trời. Sản phẩm ốp tường gỗ nhựa cũng được sử dụng nhiều để trang trí những bức tường như chổ để tivi, bức tường đầu giường phòng ngủ. Trần nhựa giả gỗ tại thanh hóa được Công ty DANACITY phân phối và thi công rất uy tín vì chất lượng tốt cũng như giá thành thấp. Có nhiều dòng gỗ nhựa composite tại thanh hóa nhưng chủ yếu là trần gỗ nhựa composite và những kiểu loại sàn gỗ ngoài trời tại thanh hóa.

Nội dung chính trong bài:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY - Tổng kho gỗ nhựa composite tại Thanh Hóa

Showroom tại Thanh Hóa : Phường Quảng Thịnh - TP. Thanh Hóa
Website: www.danacity.com.vn

Hotline: 0911 668 448

Giới thiệu về dòng vật liệu gỗ nhựa composite

Gỗ nhựa composite hay còn gọi là gỗ nhựa là dòng vật liệu mới được cấu thành từ 2 thành phần chính gỗ và nhựa cùng các chất tăng cường đặc tính sản xuất theo công nghệ ép đùn tạo nên dòng sản phẩm mới hơn hẳn dòng vật liệu cũ về tính năng, độ bền cũng như độ thẩm mỹ. Ưu điểm nổi trội nhất của vật liệu gỗ nhựa composite là độ bền lên đến trên 30 năm, đặc biệt là ở ngoài trời. Ngoài ra các công trình sử dụng dòng gỗ nhựa composite rất sang trọng, hầu như các công trình cao cấp hiện nay đều sử dụng. Gỗ nhựa composite có rất nhiều các loại sản phẩm như: tấm ốp trần, ốp tường gỗ nhựa, hệ lam trần, hệ lam trang trí, sàn gỗ ngoài trời, giàn hoa pergola và những sản phẩm trang trí khác. 

Gỗ nhựa ốp trần, ốp tường sang trọng và tinh tế

Gỗ nhựa ốp trần, ốp tường sang trọng và tinh tế

Tấm nhựa ốp tường, giới thiệu tấm ốp tường giả gỗ

Khi nhắc đến những vật liệu được sử dụng để ốp tường thì người ta thường nghĩ đến đầu tiên là các chất liệu như: Đá, gạch, gỗ tự nhiên… Tuy nhiên, những vật liệu này dường như chưa thực sự đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng. Dựa trên những nhu cầu thực tế hiện nay, nhựa giả gỗ ốp tường đã được sản xuất.

Tấm nhựa ốp tường là một trong những loại vật liệu được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng. Sản phẩm dường như được sử dụng để thay thế cho các vật liệu trang trí ốp tường truyền thống, như: Đá nhân tạo, đá hoa cương, đá Granite…  Sản phẩm hoàn toàn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự đầu tư kỹ lưỡng về trình độ kỹ thuật.

Nhựa ốp tường giả gỗ được đánh giá là dòng sản phẩm đáp ứng tối đa những nhu cầu mà các gia chủ đặt ra dành cho không gian sống của mình. Có nhiều loại nhựa ốp tường giả gỗ nhưng khách hàng thường lựa chọn loại thông dụng nhất, dòng sản phẩm cao cấp thường sử dụng cho những công trình cao cấp.

Đặc điểm chung của ốp tường nhựa, tấm ốp tường PVC

Nhựa giả gỗ ốp tường khi nhìn vào thì giống như một tấm gỗ thật, tuy nhiên, chất liệu của sản phẩm là PVC và PPR. Đây là những chất liệu hoàn toàn được con người chế tạo ra và đang rất được ứng dụng hiện nay. Không chỉ trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng mà còn ở rất nhiều ngành, lĩnh vực khác.

So với các sản phẩm ốp tường truyền thống như đá ốp tường thì nhựa giả gỗ ốp tường có sức chống chịu lại quá trình ăn mòn tốt hơn rất nhiều. So với sản phẩm ốp tường là gỗ tự nhiên ốp tường thì nhựa giả gỗ lại có chi phí thấp hơn rất nhiều. Đồng thời, việc vệ sinh sản phẩm khi bị dính bụi bẩn cũng tiện lợi và dễ dàng hơn.

Nhựa ốp tường và những đặc điểm gỗ nhựa ốp tường

Theo khảo sát hiện nay, so với mọi vật liệu ốp tường, sản phẩm nhựa giả gỗ ốp tường vẫn là sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhất. Được sản xuất từ cách thành phần nhân tạo nhưng sản phẩm tuyệt đối an toàn với người dùng, đặc biệt hơn, nó còn góp phần lớn vào việc bảo vệ môi trường.

Phân loại lam nhựa gỗ

1. Tấm ốp trần, ốp tường gỗ nhựa, trần nhựa giả gỗ 

Trần nhựa giả gỗ đưa tới người tiêu dùng dòng sản phẩm ốp trần, ốp tường lam gỗ nhựa Đà Nẵng với nhiều mẫu mã phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tấm ốp trần được sử dụng thay thế hoàn toàn cho trần bằng gỗ truyền thống, nó có ưu điểm là vẫn mang vóc dáng của gỗ truyền thống nhưng lại mang cả phong cách hiện đại và đặc biệt là độ bền rất cao.

2. Thanh lam gỗ nhựa, lam trần nhựa

Sử dụng thanh lam gỗ nhựa trang trí là một trong những xu hướng đang được ưa chuộng trong ngành thiết kế nội thất hiện nay. Quý khách hàng có thể sử dụng thanh lam gỗ nhựa làm những vách ngăn gỗ, các kệ phân chia không gian vừa có tác dụng trang trí, vừa là chỗ lưu trữ, hoặc sáng tạo nên lam trang trí và ngăn cách không gian bằng những thanh gỗ nhựa đặt song song với nhau.

3. Sàn gỗ ngoài trời, sàn gỗ nhựa ngoài trời 

Sử dụng sàn gỗ ngoài trời để lót sàn các khu bể bơi là một ý tưởng sáng tạo mang lại phong cách sang trọng, hiện đại. Các công trình khách sạn, biệt thự, resort hầu hết đều sử dụng sàn gỗ ngoài trời để tăng giá trị cho công trình của mình và không những sử dụng sàn gỗ ngoài trời cho bể bơi mà còn có nhiều không gian khác được sử dụng như sân thượng, sân vườn ... làm tăng nét độc đáo cho công trình.

Sàn gỗ ngoài trời sử dụng lót sàn bể bơi làm tăng đáng kể giá trị của công trình nhất là những công trình cao cấp thì về mặt này rất cần thiết để thu hút đượng khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ cung cấp nhựa giả gỗ uy tín tại Thanh Hóa

Do nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm nhựa giả gỗ để trang trí không gian sống ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay cũng đã xuất hiện không ít các đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là những đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng sản phẩm. Việc lựa chọn một đơn vị để mua nhựa giả gỗ tại thanh hóa là điều rất quan trọng. Việc này dường như sẽ quyết định tới chất lượng của toàn bộ mọi yếu tố. Công ty DANACITY là đơn vị cung cấp dòng sản phẩm nhựa giả gỗ tại thanh hóa rất uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả.

Báo giá nhựa composite tại Thanh Hóa

Có rất nhiều loại nhựa composite khác nhau nên giá thành và chất lượng cũng khác nhau, việc lựa chọn loại nhựa composite tại thanh hóa có giá thành tốt nhất phù hợp với chất lượng tốt là việc không hề dễ dàng. DANACITY là đơn vị cung cấp dòng vật liệu này rất uy tín tại thanh hóa, những dòng sản phẩm nhựa composite tại thanh hóa mà DANACITY cung cấp khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Cung cấp và thi công lam trần gỗ nhựa tại Thanh Hóa

Nhu cầu sử dụng dòng vật liệu lam trần gỗ nhựa tại thanh hóa rất nhiều nên khách hàng cần những đơn vị cung cấp và thi công thực sự uy tín, có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng vật liệu này nhưng để lựa chọn được đơn vị đảm bảo khách hàng hãy lựa chọn DANACITY , bởi vì đây là công ty cung cấp lam trần gỗ nhựa tại thanh hóa uy tín và chất lượng nhất.

Ưu điểm của dòng vật liệu gỗ nhựa composite

● Màu sắc đa dạng, giống với gỗ tự nhiên

Với công nghệ pha trộn màu sắc tiên tiến, sản phẩm Lam gỗ nhựa Thanh Hóa có màu đồng chất từ bên trong đến bên ngoài bề mặt sản phẩm, và những đường  nét thiết kế tỉ mỉ, dòng sản phẩm Gỗ nhựa WPC sẽ mang lại cho công trình của bạn vẻ đẹp sang trọng, tinh tế giống hệt với gỗ tự nhiên.

● Không chứa chất độc hại

Dòng sản phẩm gỗ nhựa cũng như các dòng sản phẩm khác của DANACITY hạn chế và không sử dụng các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người, phù hợp với các tiêu chuẩn môi trường khắt khe.

● Chịu được thời tiết nồm, ẩm ướt cao

Sản phẩm không chỉ phù hợp với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam mà còn thích hợp sử dụng cho nhiều vùng khí hậu khác nhau có độ ẩm trong không khí cao dẫn đến tính trạng nồm, ẩm ướt.

● Hạn chế mối mọt, ít nấm mốc

Với đặc tính này, gỗ nhựa tại đà nẵng có thể khắc phục được phần lớn nhược điểm của gỗ tự nhiên vì gỗ tự nhiên dễ bị mối mọt, nấm mốc làm hư hại, sử dụng Gỗ nhựa sẽ giúp tuổi thọ công trình của bạn kéo dài hơn, bền đẹp hơn.

● Bền màu và chậm lão hóa

DANACITY đã chọn lựa nguyên liệu cũng như những chất phụ gia cao cấp để sản xuất ra sản phẩm, nên các sản phẩm có khả năng chống tia tử ngoại cũng như các tác động ngoại cảnh khác giúp sản phẩm có độ bên màu cao. Ngoài ra, dòng sản phẩm ngoài trời có bổ sung chất UV, chất chống lão hóa và lớp phủ bảo vệ giúp cho sản phẩm bền màu, chậm lão hóa khi sử dụng ngoài trời.

● Cách điện

Vì sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ bột gỗ và nhựa PVC cao cấp nên được xếp vào loại vật liệu cách điện. Điều này không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn cho cả người thi công, lắp đặt.

● Hấp thụ âm thanh

Đặc tính này khiến dòng sản phẩm nhựa giả gỗ đà nẵng trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Trong các thành phố lớn và đông đúc như hiện nay, việc sở hữu một không gian yên tĩnh là vô cùng quan trọng. Dòng sản phẩm này của DANACITY sẽ giúp bạn tránh xa khỏi hiện tượng ô nhiễm tiếng ồn với các giải pháp như trần tiêu âm, tường cách âm.

● Chi phí bảo dưỡng thấp

Qua quá trình gia công và xử lý tỉ mỉ, lam nhựa Đà Nẵng đã sản xuất ra dòng sản phẩm chất lượng vượt trội với bề mặt sản phẩm được xử lý tinh tế khiến sản phẩm luôn giữ được vẻ nhẵn bóng và láng mịn, Quý khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian và chi phí bảo dưỡng mà công trình vẫn luôn như mới.

● Lắp đặt, vận chuyển thuận tiện và hiệu quả

DANACITY cho ra đời dòng sản phẩm gỗ nhựa composite với trọng lượng nhẹ, thiết kế thông minh, giúp cho việc thi công lắp đặt hoặc vận chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn

● Mẫu mã đã dạng, phụ kiện đồng bộ thông minh

Hướng đến sự hài lòng của khách hàng, ốp trần gỗ nhựa Đà Nẵng luôn nỗ lực đưa ra thị trường dòng sản phẩm Gỗ nhựa này với nhiều mẫu mã khác nhau đi cùng với những phụ kiện đồng bộ thông minh, giúp Quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho việc lắp đặt, trang trí cho công trình của mình.

Những ứng dụng sản phẩm gỗ nhựa composite

● Sản phẩm được dùng làm ốp trần, ốp tường, trần tiêu âm trong nhà (nội thất)

Quý khách hàng đang muốn ốp trần gỗ hay ốp tường gỗ hoặc trần tiêu âm trong nhà nhưng lại lo lắng nếu sử dụng sản phẩm gỗ tự nhiên giá thành sẽ cao và dễ mối mọt vậy thì giải pháp thay thế loại bỏ được nhược điểm của gỗ tự nhiên chính là sử dụng Tấm Nhựa Ốp Tường Đà Nẵng của DANACITY làm hài lòng người sử dụng.

● Ốp trần, tường ngoài nhà, trang trí cảnh quan ngoại thất

DANACITY đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực đưa tới Quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng ngày càng được cả tiến, một trong những số đó là dòng gỗ nhựa composite đặc biệt có khả năng chịu được các tác động ngoại cảnh phục vụ cho việc trang trí ngoại thất.

Không chỉ dành cho không gian trong nhà mà ngay cả việc ốp trần, tường ngoài nhà, trang trí cảnh quan ngoại thất thì dòng sản phẩm gỗ nhựa composite cũng rất xứng đáng để Quý khách hàng tin dùng bởi thành phần là những nguyên liệu chọn lọc cùng phụ gia cao cấp giúp cho công trình của Quý khách hàng không những được bảo vệ mà còn thêm phần  sang trọng quý phái.

● Trang trí, thiết kế sảnh, vách, background

Bạn hoàn toàn có thể thay thế những bức tường, vách với thiết kế cũ nhàm chán bằng vật liệu ốp trần, ốp tường gỗ nhựa composite. Với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, dòng sản phẩm gỗ nhựa composite  chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian độc đáo, mới lạ.

● Ốp trần, tường các phòng xông hơi sauna massage

Với khả năng chịu được thời tiết nồm, độ ẩm cao và chống ẩm mốc, dòng sản phẩm gỗ nhựa composite đặc biệt phù hợp khi được thiết kế, sử dụng cho các phòng xông hơi sauna massage, vừa có thể chống ẩm mốc cho tường, trần, lại vừa tạo hiệu ứng trang trí cho không gian phòng xông hơi thêm phần thu hút khách hàng.

● Trang trí showroom hoặc làm biển quảng cáo

Quý khách hàng muốn thay đổi những biển quảng cáo đơn điệu hay tạo những showroom bắt mắt ấn tượng tạo  điểm nhấn cho Cửa hàng, nhà hàng hay tiệm coffee mình đang kinh doanh nhưng chưa có ý tưởng độc đáo ? Gỗ nhựa composite với nhiều mẫu mã khác nhau, ốp trần, ốp tường, thanh lam với kích thước và kiểu dáng đa dạng lại thêm ưu điểm thi công lắp đặt dễ dàng chắc chắn sẽ khiến Quý khách hàng hài lòng.

● Làm khung cửa, khung cửa sổ, cầu thang, lan can

Ngoài ra, ý tưởng sáng tạo từ gỗ nhựa composite cho các thiết kế làm khung cửa gỗ, khung cửa sổ, cầu thang gỗ, lan can gỗ, giàn lam trang trí trong nhà … cũng cho Quý khách hàng những trải nghiệm với không gian sang trọng hơn cho ngôi nhà thân yêu.

● Phục vụ xây dựng các công trình du lịch như nhà bungalow, resort, homestay, chòi ngắm cảnh…

Không chỉ dừng lại ở những công trình nhà riêng, các nhà thiết kế cũng có thể đưa vào công trình bungalow, homestay, chòi ngắm cảnh của mình với vật liệu gỗ nhựa sinh thái. Do sự đa dạng mẫu mã và màu sắc của dòng gỗ nhựa thanh hóa mà ứng dụng cuả nó cũng rất rộng rãi. Các nhà thầu và kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo theo những phong cách riêng biệt khác lạ cho những thiết kế của mình thêm đa dạng và mới lạ.

- Trang trí nội thất với thanh lam gỗ nhựa composite

- Trang trí trần bằng gỗ nhựa composite

- Trang trí phòng khách bằng gỗ nhựa composite

- Trang trí phòng ngủ bằng gỗ nhựa composite

- Trang trí nhà hàng, tiệm coffee bằng gỗ nhựa composite

Hướng dẫn thi công trần nhựa giả gỗ tại Thanh Hóa

Thi công ốp tường bằng nhựa giả gỗ không quá phức tạp và tốn nhiều thời gian, chỉ cần bạn nắm được quy trình các bước  thi công đạt chuẩn. Và dưới đây sẽ là tất tần tật các bước thi công nhựa giả gỗ ốp tường chính xác nhất:

Bước 1: Chuẩn bị

Hãy chuẩn bị cho mình đủ số lượng nhựa giả gỗ để ốp cho toàn bộ khu vực cần thiết. Đồng thời, chuẩn bị cho mình khung xương nhựa  bằng chất liệu PVC Plasker có độ dày từ khoảng 5 – 8mm, độ rộng khoảng 4 – 6mm. Độ dài của khung xương nhựa phụ thuộc vào độ cao của bức tường.

Bước 2: Cố định khung

Sử dụng đinh vít cùng các dụng cụ cần thiết kế cố định khung xương nhựa đã chuẩn bị lên tường. Trong quá trình cố định khung lên tường bạn cần lưu ý:  Khoảng cách giữa các khung xương nên được đảm bảo từ 50 đến 60cm. Đây là khoảng cách đạt chuẩn đã được chứng minh bởi thực tế thi công tất cả mọi công trình.

Bước 3: Dán nhựa giả gỗ vào khung xương

Hãy sử dụng keo để dán tấm nhựa giả gỗ vào khung xương đã được cố định ở trên tường. Bạn nên sử dụng các loại keo chất lượng để đảm bảo được khả năng bám dính được tốt nhất.

Bước 4: Hoàn thiện

Sau khi đã dán các tấm nhựa lên tường, hãy xử lý những chi tiết còn lại để công trình được đẹp nhất. Những chi tiết đó có thể là các khe hở, các vết keo dính… Bạn có thể sử dụng phào chỉ để che đi những khe hở ở các khe hở, sử dụng một số chất tẩy rửa nhẹ để lấy đi mọi vết keo dính hay bụi bẩn bám trên bề mặt tấm nhựa giả gỗ.

Nếu như bạn có kỹ thuật và có kinh nghiệm trong việc thi công nhựa giả gỗ ốp tường thì có thể thực hiện theo đúng các bước ở trên. Trường hợp bạn hoàn toàn không có trình độ tay nghề cho việc này, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng đến các dịch vụ thi công nhựa giả gỗ để ốp tường ở bên ngoài. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được tốt hơn chất lượng của công trình.

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

CHÒI NGHỈ GỖ NHỰA COMPOSITE
03

12-2020

CHÒI NGHỈ GỖ NHỰA COMPOSITE

CHÒI NGHỈ BẰNG NHỰA GIẢ GỖ COMPOSITE

HƯỚNG DẪN THI CÔNG GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN COMPOSITE
29

05-2020

HƯỚNG DẪN THI CÔNG GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN COMPOSITE

HƯỚNG DẪN THI CÔNG GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN COMPOSITE

TỔNG ĐẠI LÝ GỖ NHỰA COMPOSITE TẠI ĐÀ NẴNG
29

02-2020

TỔNG ĐẠI LÝ GỖ NHỰA COMPOSITE TẠI ĐÀ NẴNG

Gỗ nhựa composite hay còn gọi là gỗ nhựa là dòng vật liệu mới được cấu thành từ 2 thành phần chính gỗ và nhựa cùng các chất tăng cường đặc tính sản xuất theo công nghệ ép đùn tạo nên dòng sản phẩm mới hơn hẳn dòng vật liệu cũ về tính năng, độ bền cũng như độ thẩm mỹ.

DANACITY - PHÂN PHỐI THI CÔNG LAM NHỰA GỖ ĐÀ NẴNG
13

12-2019

DANACITY - PHÂN PHỐI THI CÔNG LAM NHỰA GỖ ĐÀ NẴNG

DANACITY - PHÂN PHỐI THI CÔNG LAM NHỰA GỖ ĐÀ NẴNG

CUNG CẤP GỖ NHỰA COMPOSITE TẠI ĐÀ NẴNG
10

12-2019

CUNG CẤP GỖ NHỰA COMPOSITE TẠI ĐÀ NẴNG

DANACITY Phân phối sàn gỗ nhựa composite khắp khu vực Đà Nẵng

TỔNG KHO NHỰA ỐP TRẦN, ỐP TƯỜNG GIẢ GỖ TẠI ĐÀ NẴNG
10

12-2019

TỔNG KHO NHỰA ỐP TRẦN, ỐP TƯỜNG GIẢ GỖ TẠI ĐÀ NẴNG

Đơn vị cung cấp dòng vật liệu gỗ nhựa ốp trần - ốp tường lớn nhất Đà nẵng. Địa chỉ: 414 Nguyễn Tri Phương - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng. Hotline(Zalo): 0914.668.448

DANACITY, PHÂN PHỐI THI CÔNG LAM NHỰA GỖ THANH HÓA
30

10-2019

DANACITY, PHÂN PHỐI THI CÔNG LAM NHỰA GỖ THANH HÓA

DANACITY, PHÂN PHỐI THI CÔNG LAM NHỰA GỖ THANH HÓA

CUNG CẤP GỖ NHỰA COMPOSITE TẠI THANH HÓA
30

10-2019

CUNG CẤP GỖ NHỰA COMPOSITE TẠI THANH HÓA

CUNG CẤP GỖ NHỰA COMPOSITE TẠI THANH HÓA

NHỰA ỐP TƯỜNG GIẢ GỖ THANH HÓA
30

10-2019

NHỰA ỐP TƯỜNG GIẢ GỖ THANH HÓA

NHỰA ỐP TƯỜNG GIẢ GỖ THANH HÓA

THI CÔNG TRẦN NAN GỖ NHỰA, LAM NHỰA TẠI THANH HÓA
29

10-2019

THI CÔNG TRẦN NAN GỖ NHỰA, LAM NHỰA TẠI THANH HÓA

THI CÔNG TRẦN NAN GỖ NHỰA, LAM NHỰA TẠI THANH HÓA

TRẦN NHỰA GIẢ GỖ TẠI THANH HÓA- TỔNG KHO
28

10-2019

TRẦN NHỰA GIẢ GỖ TẠI THANH HÓA- TỔNG KHO

TRẦN NHỰA GIẢ GỖ TẠI THANH HÓA- TỔNG KHO

BÁO GIÁ - SÀN GỖ NGOÀI TRỜI TẠI ĐÀ NẴNG
08

08-2018

BÁO GIÁ - SÀN GỖ NGOÀI TRỜI TẠI ĐÀ NẴNG

TỔNG KHO SÀN GỖ NGOÀI TRỜI TẠI ĐÀ NẴNG: SẢN PHẨM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT NHẤT, CÓ KINH NGHIỆM THI CÔNG NHIỀU CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN RESORT LỚN - HOTLINE: 0914.668.448

NHẬN THÔNG TIN TỪ CHÚNG TÔI

Nhận thông tin ngay

Hoạt động công ty

Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Hội trợ vietbuid 2018
Đội bóng công ty
Đội bóng công ty
Đội bóng công ty

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

TỔNG KHO VẬT LIỆU

 
 Địa chỉ: Lô 23 - LK3 - Khu đô thị Hoà Quý - P. Hoà Quý - Q. Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
 Showroom trưng bày: 414 Nguyễn Tri Phương - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
 Hotline (Zalo): 0914.668.448 - Tel: 0236.3634.448
 Email: danacitycorp@gmail.com

 Website: www.danacity.com.vn

HỒ CHÍ MINH

 Văn phòng: Tầng 3 tòa nhà ETown - Cộng Hòa - Tân Bình - HCM
 Tổng kho miền Nam: Hồ Học Lãm - An Lạc - Tân Bình - HCM

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

HÀ NỘI

 Văn phòng: Khu nhà 17 tầng An Lạc - Phùng Khoang - Từ Liêm - HN
 Tổng kho miền Bắc: Nhà máy KCN Phố Nối A  - Yên Mỹ - Hưng Yên

 Mobile (Zalo): 0914.668.448

THANH HÓA

 Showroom: 172 Nguyễn Duy Hiệu - P. Đông Hương - TP. Thanh Hóa
 Tổng kho Thanh Hóa đến Hà Tỉnh: Xã Quảng Thịnh - TP. Thanh Hóa

 Mobile (Zalo): 0911.668.448

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Linh hoạt
Tin cậy

Hỗ trợ bảo trì trọn đời

 Hotline: 0914.668.448